Họp Chi bộ thường kì tháng 7/2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều này 05/07/2021 tại trường THCS Thị Trấn tổ chức họp Chi bộ thường kì tháng 7/2021 dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Thuận Tiến, Phó Bí thư Chi bộ, các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt trong chi bộ. Cùng tham dự có đồng chí Trần Văn Mãnh, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Thị trấn Vĩnh Thuận, đồng chí Võ Thanh Tiền, ĐUV, phó Ban Tuyên giáo Đảng ủy Thị trấn Vĩnh Thuận và đồng chí Đặng Thị Thủy, nguyên bí thư Chi bộ Trường THCS Thị trấn.

Nội dung sinh hoạt ngoài đóng đảng phí theo quy định, các đồng chí được nghe đồng chí Nguyễn Quang Hiển kể mẫu chuyện về Bác với câu chuyện “Đôi dép Bác Hồ”. Tổ chức giám sát 2 đồng chí.

Chi bộ cũng đánh giá hoạt động tháng 06 và bàn bạc thống nhất những việc cần làm trong tháng 07 năm 2021, trong đó tập trung Quán triệt đầy đủ các chủ trương, chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chương trình, kế hoạch của đảng uỷ, nhiệm vụ của chi bộ và cơ quan đến tất cả đảng viên trong chi bộ; tất cả đảng viên của Chi bộ chấp hành tốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao; Tất cả đảng viên Chi bộ thực hiện nghiêm túc Quy định 55-QĐ/TW, ngày 19 – 12 – 2016 của Bộ Chính trị khoá XII “về một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên”; gương mẫu trong việc thực hiện Quy định tại địa phương cư trú; Chi bộ tổ chức kiểm tra hàng tháng về sinh hoạt, công tác của đảng viên theo đúng Quy định số 109-QĐ/TW, ngày 03 – 01 – 2018 của Ban Bí thư “về công tác kiểm tra của tổ chức đảng đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên”, gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khoá XII và Chỉ thị 05-CT/TW, ngày 15 – 05 – 2016 của Bộ Chính trị.

Bên cạnh đó đơn vị cũng đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19: Cập nhật và triển khai kịp thời các văn bản phòng chống dịch Covid-19 đến toàn thể GV-NV nhà trường; ý thức chấp hành phòng chống dịch Covid-19 trong đơn vị tốt. Tính đến ngày 05/07/2021 không có trường hợp nào mắc hay nghi nhiễm mắc Covid -19.