Tham gia Chương trình tập huấn “Phong cách giao tiếp – ứng xử của nhà giáo trong bối cảnh 4.0”

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tham gia Chương trình tập huấn “Phong cách giao tiếp – ứng xử của nhà giáo trong bối cảnh 4.0”
————————-
Ngày 01/8/2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Đoàn trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận tổ chức Chương trình tập huấn “Phong cách giao tiếp – ứng xử của nhà giáo trong bối cảnh 4.0” tại Trung tâm Chính trị huyện Vĩnh Thuận.
Đến dự chương trình hân hạnh được đón tiếp Thạc sĩ, Nghiên cứu sinh Mai Mỹ Hạnh – Phó trưởng khoa Tâm lý học, Trường Đại học Sư phạm TP. HCM; Đ/c Danh Cho – Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện, Giám đốc Nhà thiếu nhi huyện; Đ/c Phan Thị Xuân – Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội huyện; Đ/c Võ Thanh Liêm – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Các đồng chí là Hiệu trường, Phó Hiệu trưởng, các đồng chí Giáo viên làm Tổng phụ trách các trường trên địa bàn huyện tham gia tập huấn.
Nhận thấy tầm quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp của đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên đến chất lượng Giáo dục & Đào tạo, đặc biệt trong bối cảnh 4.0 đang là vấn đề được đặt ra để phát triển Giáo dục & Đào tạo ngày càng hoàn thiện theo tình hình thực tế và xu hướng hiện đại hóa như hiện nay. Ban tổ chức đã hân hạnh đón tiếp Thạc sĩ, Nghiên cứu sinh Mai Mỹ Hạnh – Phó Trưởng khoa Tâm lý học, Trường Đại học Sư phạm TP. HCM về tập huấn chuyên đề “Phong cách giao tiếp – ứng xử của nhà giáo trong bối cảnh 4.0”.
Đây là một chuyên đề thiết thực và bổ ích dành cho đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên bởi lẽ “Người thầy” không chỉ truyền thụ kiến thức mà còn là người truyền đam mê học hỏi, phát triển bản thân cho trò và là tấm gương về mặt đạo đức lối sống cho các em, giúp học sinh vừa có ý thức tự giác, hứng thú và say mê trong việc tìm hiểu chân lý và lĩnh hội tri thức, vừa có được nhân cách cao đẹp và chính trực cùng thái độ sống tích cực. Nhà giáo tuyệt đối không được bộc lộ những thái độ, cảm xúc hay hành vi tiêu cực, thiếu kiềm chế trên bục giảng.