Thăm hỏi nhà giáo nghỉ hưu nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2021-2022, khi dịch bệnh CoVid-19 còn đang diễn biến phức tạp với những khó khăn do phải dạy học theo hình thức dạy học trực tuyến. Mặc dù, nhiều nơi còn giãn cách, thầy và trò chưa thể gặp trực tiếp, nhưng với không khí hướng đến kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam thì tình cảm của những những người thầy, người cô, học sinh; giữa các thế hệ nhà giáo dành cho nhau dường như không có khoảng cách và không hề thay đổi.

Nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2021), chiều ngày 19/11/2021, đại diện CĐCS đã đến thăm, chúc mừng quý thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu đang sinh sống tại địa phương.

Cô Hồ Thị Bích (trái), ủy viên Ban Chấp hành CĐCS tặng quà cho cô Trần Thị Nghĩa, nhà giáo nghỉ hưu, nhân ngày 20/11/2021.

Lãnh đạo nhà trường, CĐCS gởi lời chúc mừng sức khỏe, bình an trong mùa dịch; đồng thời thể hiện lòng biết ơn về những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục  của các thế hệ đi trước; mong rằng trong thời gian tới quý thầy, cô dù đã nghỉ hưu vẫn tiếp tục dành sự quan tâm cho đơn vị và ngành Giáo dục và có những hiến kế để chất lượng giáo dục của đơn vị cũng như của ngành ngày càng được nâng cao.