Tổ Toán lý tổ chức sinh hoạt chuyên môn tháng 10/2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 20/10/2021, Tổ Toán lý tổ chức sinh hoạt chuyên môn  tháng 10/2021. Đồng chí Nguyễn Văn Dũng, tổ trưởng, chủ trì cuộc họp cùng các đồng chí trong tổ toán lý.

Tổ đã bàn bạc thống nhất đánh giá một số nội dung trong giảng dạy trực tuyến thời gian qua cũng như thống nhất một số nội dung, cấu trúc và thang điểm trong đề kiểm tra giữa kì ở thời gian tới. Phân công chịu trách nhiệm ra đề, kiểm tra đề kiểm tra giữa học kì 1 năm học 2021-2022. Chia sẽ một số phần mềm trong kiểm tra, đánh giá thường xuyên, đình kì cho học sinh.

Thầy cô Tổ Toán lý Trường THCS Thị Trấn tham gia buổi Sinh hoạt chuyên môn tháng 10/2021

Thầy Mã Phước Tường chia sẽ cách tạo đề kiểm tra trên Zalo nhóm hoặc gmail cá nhân để các thầy cô áp dụng thực hiện cho lớp mình phụ trách nhằm kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh kịp thời, khách quan và chính xác.

Thầy Nguyễn Văn Dũng cũng đôn đốc, nhắc nhở tổ tâp trung dạy học có hiệu quả, tích cực tham gia các phong trào của ngành, vận động học sinh tham gia các kì thi qua mạng, tăng cường tài liệu ôn luyện học sinh giỏi gởi đến tân tay học sinh để đạt hiệu quả cao nhất.