Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 22/8/2023 Ban Chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè thị trấn Vĩnh Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch Hè năm 2023. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Mãnh – Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Trần Văn Như – Phó Chủ tịch UBND thị trấn- Trưởng Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè thị trấn Vĩnh Thuận năm 2023; các đồng chí là thành viên Ban chỉ đạo Chiến dịch cấp thị trấn, các ban, ngành, đoàn thể, cùng các đồng chí là Bí thư các Chi đoàn trực thuộc Thị đoàn.
Hội nghị đã báo cáo kết quả triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đề ra, cũng như đánh giá những ưu điểm, hạn chế và hướng khắc phục trong thời gian tới; đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy và ý kiến kết luận Hội nghị của Trưởng Ban Chỉ đạo cấp thị trấn .
Tại Hội nghị UBND thị trấn cũng đã trao giấy khen cho 02 tập thể và 04 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong Chiến Dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2023. Trong đó chi đoàn Trường THCS Thị Trấn vinh dự nhận giấy khen tập thể.