TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 37 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

HỌP MẶT NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Căn cứ Công văn số 1977/SGDĐT-VP, ngày 23 tháng 10 năm 2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo Kiên Giang về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; Được sự thống nhất của Thường trực Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện  Vĩnh Thuận, trường THCS Thị Trấn tổ chức họp mặt kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019).

Đến dự có:

Bà: Nguyễn Thị Diền, Phó Trưởng Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội.

Ông: Nguyễn Thanh Trung, Phó Bí thư-Phó Chủ tịch Thị Trấn.

Ông: Trần Văn Như, Bí thư Thị Đoàn Thị Trấn.

Cùng tập thể Hội đồng sư phạm trường.

Tại buổi họp mặt , thầy Trần Thuận Tiến ( Phó hiệu trưởng) đại diện lãnh đạo nhà trường ôn lại truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam. Cũng tại buổi họp mặt, cô Đặng Thị Thủy ( Hiệu trưởng) đã bày tỏ cảm xúc của mình trong suốt  32 năm gắn bó với nghề.

 

Và cũng tại buổi họp mặt là cảm xúc của thầy Huỳnh Văn Toàn , thầy Tiền Thanh Hậu, cô Nguyễn Thị Nhàn, cô Nguyễn Thị Thu Thùy…thầy, cô đã bày tỏ những cảm xúc buồn vui trong suốt thời gian dạy học, những kỉ niệm khó quên trong nghề và những tâm huyết với nghề trong thời gian sắp tới.

   

Cũng tại buổi họp mặt, hiệu trưởng và phó hiệu trưởng đại diện nhà trường nhận cờ thi đua khối THCS của UBND tỉnh năm học 2018-2019, Cô Lê Thị Anh Đào nhận bằng khen của UBND tỉnh, cô Nguyễn Thị Thanh Tâm, Trần Thị Nghĩa nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.

Ngày 20-11 năm nay, chúng ta không tổ chức Lễ, không được nghe những lời tri ân của học sinh để chúng ta quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày nhưng với tôi có lẽ đây là một trong những ngày để chúng ta  sẽ nhớ mãi sau nầy vì tại buổi họp mặt, bao cảm xúc buồn vui, kỉ niệm trong nghề, tất cả đã được thầy cô bộc bạch một cách chân tình.

Ảnh và bài Trường THCS Thị Trấn.