Trường THCS Thị Trấn tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2019, trường THCS Thị Trấn tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018-2019.

Về dự có các đồng chí Đặng Văn Đoàn, ĐUV, Phó Chủ tịch UBND Thị Trấn Vĩnh Thuận; đồng chí Trần Văn Như, ĐUV, Bí Thư Đoàn Thanh niên Thị Trấn Vĩnh Thuận; đồng chí Trần Văn Biết, Bí thư, Trưởng Khu phố Vĩnh Đông I, Thị Trấn Vĩnh Thuận; Đại diện Ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh trong trường.

Trong năm học 2018-2019, Ban Chi uỷ, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Giám hiệu trường phối hợp đồng bộ trong hoạt động chung của Nhà trường. Nhà trường cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục đào tạo và được ký kết thực hiện trong Hội nghị cán bộ – công chức – viên chức của trường. 100% công chức – viên chức đều tán thành và cùng thực hiện.

Các đai biểu dự Tổng kết.

Cô Đặng Thị Thủy, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua Báo cáo tổng kết năm học.

Nguồn nhân lực của Nhà trường phát triển khá tốt, số lượng giáo viên có trình độ đào tạo trên chuẩn chiếm tỷ lệ 80%. Đa số cán bộ, giáo viên của trường đều thành thạo trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, trong công tác quản lý nhà trường.

Công tác thi đua khen thưởng , công tác xã hội hoá giáo dục luôn được Nhà trường quan tâm như tranh thủ sự ủng hộ của Phụ huynh học sinh, các tổ chức xã hội khác, khen thưởng động viên kịp thời những học sinh nghèo vượt khó học khá giỏi, giúp các em giảm phần nào khó khăn có điều kiện đến trường.

Trong buổi lễ, nhà trường đã khen thưởng mỗi lớp 3 học sinh tiêu biểu học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi nhất nhì và ba của lớp, đồng thời cũng khen thưởng học sinh kịp thời trong các kỳ thi do Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT tổ chức. Khen thưởng 05 giáo viên có thành tích xuất sắc trong kỳ thi GVG cấp trường.

Đồng chí Đặng Văn Đoàn (thứ 3 từ phải qua), ĐUV, Phó Chủ tịch UBND Thị Trấn Vĩnh Thuận

trao thưởng cho các em

Trong thời gian tới, Trường THCS Thị Trấn luôn củng cố, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, chất lượng của đội ngũ, chất lượng giáo dục toàn diện, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất nhà trường, duy trì Trường đạt chuẩn quốc gia và trường đạt chất lượng giáo dục cấp độ 3. Tiếp tục thực hiện 5 đề án của SGD&ĐT Kiên Giang: Phát triển và đẩy mạnh CNTT trong GD-ĐT giai đoạn 2016-2020; Dạy và học ngoại ngữ; Xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo; Xây dựng trường chuẩn quốc gia,trường trọng điểm, trường chuyên biệt; Nâng cao chất lượng GD thể dục, thể thao.