Tiêu chí, thang điểm đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động CĐCS Khối giáo dục năm học 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Dưới sự trủ trì đồng chí Phan Thị Cẩm, huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện vào sáng ngày 24/10/2020, tại xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Thuận tổ chức kí giao ước thi đua năm học 2020-2021 khối Giáo dục.

Ngoài ra còn có đồng chí Trần Thanh Tùng, đồng chí Nguyễn Đức Hoàng, ủy viên thường vụ Liên đoàn Lao động huyện cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch của 33 CĐCS  và CĐCS Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận.tham dự.

Các đồng chí chụp ảnh sau lễ kí giao ước thi đua năm học 2020-2021 khối Giáo dục tại xã Lại sơn, Kiên Hải vào sáng 24/10/2020

Sau khi bàn bạc thống nhất các đồng chí Chủ tịch CĐCS kí giao ước thi đua năm học 2020-2021. Theo đó Đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động CĐCS có 4 mức

CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là CĐCS được chọn từ các đơn vị xếp loại “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” với số lượng với số lượng không quá 20% số được xếp loại “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, đồng thời có đủ 4 điều kiện (1) Cơ quan, đơn vị không có đơn thư khiếu nại, tố cáo về chế độ, chính sách đối với đoàn viên, CNVCLĐ vượt thẩm quyền. (2) Có 01 Bằng khen LĐLĐ tỉnh hoặc giấy khen LĐLĐ huyện của 01 trong các đợt thi đua đặc biệt, đợt 1 và 2, tháng công nhận, hội thi. (3) Không có tai nạn lao động chết người tại nơi làm việc do lỗi chủ quan. (4) Không có đoàn viên, CNVCLĐ là người đứng đầu cơ quan, đơn vị vi phạm pháp luật bị xử lý kỷ luật từ Cảnh cáo trở lên.

Những CĐCS đạt “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” thuộc diện đơn vị được đề nghị khen thưởng cấp Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và LĐLĐ tỉnh, nhưng phải đủ điều kiện theo hướng dẫn khen thưởng của LĐLĐ tỉnh. 

CĐCS hoàn thành tốt nhiệm vụ: Là những CĐCS có tổng số điểm đạt từ 80 điểm trở lên, không vi phạm mục 4 điểm. CĐCS hoàn thành nhiệm vụ: Là những CĐCS có tổng số điểm đạt từ 50 đến dưới 80 điểm và CĐCS không hoàn thành nhiệm vụ: Là những CĐCS có tổng số điểm đạt dưới 50 điểm.