Đoàn viên Công đoàn xuất sắc tiêu biểu năm học 2020-2021.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Khi nhắc đến cô Lê Thị Anh Đào, giáo viên, đoàn viên Công đoàn sinh hoạt tại Tổ Tiếng anh trường THCS Thị Trấn thì rất nhiều người biết đến cô qua việc viết sáng kiến, tham gia phong trào và công tác xã hội, từ thiện. Là người khởi xướng và thành lập “Shop 0 đồng” với phương châm “Ai thừa đến cho, ai thiếu đến nhận”  nhiều năm qua.

Vừa qua cô được tập thể CĐCS bình chọn đề nghị LĐLĐ tỉnh Kiên Giang tặng Bằng khen vì có nhiều thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động năm học 2020-2021 vừa qua.

 

Cô Lê Thị Anh Đào tiếp nhận quà của học sinh tặng để chuyển cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong học tập.

Bản thân cô luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Luôn có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn kiên định với mục tiêu độc lập dân tộc và Chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh; luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, ngoài ra còn tuyên truyền, vận động gia đình và quần chúng xung quanh cùng thực hiện; chấp hành tốt Nội quy, Qui chế của đơn vị, chỉ thị và các cuộc vận động của ngành, đảm bảo số lượng, chất lượng ngày giờ công theo luật lao động.

Tham gia đầy đủ các hoạt động do CĐCS phát động: cùng tổ Công đoàn thăm hỏi đoàn viên nữ khi ốm đau, tham gia phong trào văn hóa thể thao chào mừng 20/11/2020, thực hiện tốt cuộc vận động 75 nghìn sáng kiến do Tổng Liên đoàn phát động, kết quả được Liên đoàn Lao động huyện chọn gởi về trên với giải pháp Giải pháp hướng dẫn học sinh giải môn Tiếng Anh qua mạng (IOE) đạt kết quả cao tại trường THCS Thị Trấn”, giải pháp này mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tiếng Anh, thực hiện tốt các nhiệm vụ trong Tháng công nhân 2021 trong năm học đạt phụ nữ 2 giỏi, đoàn viên công đoàn xuất sắc. Tích cực tuyên truyền phòng chống dịch bênh Covid 19 được 6 cuộc với 204 lượt học sinh tham dự. Trong phong trào thư viện xanh, thân thiện đóng góp 3 chậu cây kiểng, 3 ngày công lao động, 1 ghế đá.

Bản thân luôn tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, lý luận chính trị. Trong năm học đã dự thao giảng, chuyên đề, dự giờ thăm lớp của đồng nghiệp trong tổ đath 18 tiết với mục đích học hỏi trao đổi kinh nghiệm, tiếp thu chính trị hè. Tích cực tham gia phong trào của ngành “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về sự tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo”.

Luôn có ý thức giữ gìn phẩm chất, tư cách, đạo đức và có tinh thần tiên phong của người giáo viên, đoàn viên công đoàn. Có lối sống trung thực, thẳng thắn, hoà nhã đoàn kết với đồng nghiệp, học sinh có liên hệ mật thiết với nhân dân và phụ huynh học sinh; tôn trọng và lắng nghe ý kiến của mọi người. Giúp đỡ đồng nghiệp nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, lao động có hiệu quả.

Việc tham gia công tác xã hội, từ thiện: là người khởi xướng và thành lập “Shop 0 đồng” với phương châm “Ai thừa đến cho, ai thiếu đến nhận” có sức lan toả duy trì bền vững, mô hình được phát triển năm sau cao hơn năm trước, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được học tập, riêng trong năm học 2020-2021 trao tặng với hơn 300 suất quà trị giá hơn 60.000.000 đồng. Tham gia ủng hộ quỹ Mái ấm công đoàn, ủng hộ quỹ phòng chống thiên tai, quỹ vì người nghèo, quỹ tương tế ngành, hội cựu giáo chức.

Năm học 2019-2020 cô đã được LĐLĐ huyện tặng Giấy khen.Với thành tích đạt được như trên cô xứng đáng được đề nghị tặng Bằng khen của LĐLĐ tỉnh.