TỔ CHỨC LỚP CẢM TÌNH ĐOÀN NĂM 2024 CHO ĐỘI VIÊN ƯU TÚ NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

TỔ CHỨC LỚP CẢM TÌNH ĐOÀN NĂM 2024
Với tinh thần tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong tháng thanh niên và nhằm chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2024). Vào sáng ngày 17/03/2024, BCH Thị đoàn phối hợp với Chi đoàn trường THCS và TH_THCS thị trấn tổ chức lớp Cảm tình đoàn cho 167 em hội viên, đội viên ưu tú.
Lớp cảm tình Đoàn với mục đích tuyên truyền về truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, khuyến khích tinh thần tích cực phấn đấu và nỗ lực rèn luyện nhằm hướng đến một lí tưởng sống tốt đẹp để trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; song đẩy mạnh các công tác giáo dục, kết nạp, bồi dưỡng lớp đoàn viên mới đầy ưu tú, có đủ phẩm chất, đạo đức, trách nhiệm, năng nổ trong công tác Đoàn cũng như phong trào của nhà trường.
Trong buổi học đầy thú vị và ý nghĩa, các bạn đã được nắm rõ hơn về vấn đề cơ bản Đảng Cộng sản Việt Nam, về truyền thống và vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về các chặng đường lịch sử đầy vẻ vang, đầy tự hào trong suốt 93 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong việc nâng cao ý thức trách nhiệm của một đoàn viên đối với đất nước, với sự nghiệp của Đảng.
Với mục tiêu xây dựng ấy, hi vọng các đoàn viên mới sẽ càng trưởng thành dưới sự dìu dắt của Đảng Cộng sản Việt Nam, lan tỏa bầu nhiệt huyết của chính mình đến mọi người và “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”.