Trường THCS Thị Trấn lễ Tổng kết và lễ ra trường cho học sinh lớp 9 năm học 2021-2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 24/6/2022 trường THCS Thi Trấn tổ chức lễ Tổng kết năm học 2021-2022. Đến dự có ông Trần Văn Len, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vĩnh Thuận; ông Trần Văn Mãnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn Vĩnh Thuận; đại diện các Ban ngành cấp huyện, thị trấn Vĩnh Thuận cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo học sinh toàn trường.

Phát biểu tổng kết buổi lễ thầy Nguyễn Thanh Phong, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng nhà trường trình bày những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua cũng như những khó khăn mà nhà trường gặp phải. Bên cạnh đó thầy còn ôn lại chặng đường 4 năm mà các em học sinh lớp 9 đã gắn bó với mái trường. Mặc dù học sinh bị nghỉ gián đoạn do bị ảnh hưởng dịch bênh Covid-19 nhưng thầy và trò cố gắng vượt qua khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

Thầy Nguyễn Thanh Phong, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho học sinh lớp 9 năm học 2021-2022 vào sáng 24/06/2022 tại trường THCS Thị Trấn.

Mặc dù dịch bệnh kéo dài nhưng nhà trường quyết đoán trong chỉ đạo, điều hành mọi hoạt động của Nhà trường. Việc phối hợp với chính quyền địa phương để thực hiện nhiệm vụ của ngành là tương đối đồng bộ. Hoạt động chuyên môn, thi đua, khen thưởng của Nhà trường luôn được chú trọng, việc bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên được thực hiện thường xuyên thông qua các buổi họp chuyên môn Hội thảo và chuyên đề cấp trường.  Học sinh tham gia đầy đủ các phong trào của các cấp đề ra như:  thi học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh, giải Toán và giải tiếng Anh qua mạng.

Trong buổi lễ cũng đã trao giấy khen, giấy chứng nhận cho các thầy cô, các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học. Thầy và trò trường vui vẻ, phấn khởi vì đã hoàn thành nhiệm vụ năm học.